MSS detail

 

ก้าวสู่ความเป็นเลิศทางด้านเทคโนโลยีแบบทันสมัย
ด้วยบริการ IT Outsource Service

 

ในยุคที่ธุรกิจเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การมีระบบ IT ที่มีประสิทธิภาพ ส่งผลอย่างยิ่งกับความสำเร็จขององค์กร บริษัท Material Automation (Thailand) Co., Ltd. ในฐานะผู้นำด้านการให้บริการ IT ในประเทศไทย มากกว่า 30 ปี เราเข้าใจถึงความท้าทายของธุรกิจในการจัดการระบบ IT และพร้อมมอบความสะดวกสบายในการบริหารจัดการระบบ เพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจของคุณเติบโต และประสบความสำเร็จ เราขอแนะนำบริการ IT Outsource Service ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจอย่างครอบคลุม ในแพ็คเกจรูปแบบรายปี โดยลูกค้าสามารถเลือกรับบริการที่เหมาะสมกับองค์กรได้

แนะนำแพ็คเกจMSS (MAT System Support) – แพ็คเกจครบครันไม่ว่างานในด้านไหน: MSS แพ็คเกจสัญญารายปี ที่ให้บริการครอบคลุมทุกด้านของความต้องการ IT และเป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการบริการสนับสนุน IT อย่างเต็มรูปแบบ ให้ความยืดหยุ่นในการเลือกจำนวนอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ที่คุณต้องการรวมในสัญญาบริการ ซึ่งช่วยให้คุณกำหนดขนาดของแพ็คเกจได้ตรงตามความต้องการของธุรกิจ ด้วยบริการที่ครอบคลุมทุกด้านนี้ คุณสามารถให้ความสำคัญกับกิจกรรมหลักของธุรกิจ ในขณะที่ MAT จัดการดูแลทุกด้านของโครงสร้าง IT ให้แก่คุณ



แพ็คเกจ MSS ครอบคลุมบริการดังต่อไปนี้:

  • IT Consulting: บริการให้การแนะนำเพื่อปรับปรุงโครงสร้างและการดำเนินการทางด้าน IT ของคุณจากทีมผู้เชี่ยวชาญ
  • PC Troubleshooting: บริการแก้ไขปัญหา ช่วยในการวินิจฉัยและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับคอมพิวเตอร์ ระบบเครือข่าย ซอฟต์แวร์ หรืออุปกรณ์อื่นๆ ที่มีการใช้งานเทคโนโลยี
  • Helpdesk Support: บริการให้ความช่วยเหลือ ให้คำแนะนำในการแก้ไขปัญหาทางเทคนิค
  • Onsite Support: การให้บริการสนับสนุนและแก้ไขปัญหาทางเทคนิคในองค์กรของลูกค้าโดยตรง
  • Preventive Maintenance: บริการดูแลรักษา และป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับอุปกรณ์ ระบบในองค์กร เพื่อลดความเสียหายหรือความขัดข้องที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต
  • System Development: บริการสร้าง และพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์หรือซอฟต์แวร์ตามความต้องการและข้อกำหนดของลูกค้าหรือองค์กร เพื่อให้ระบบสามารถทำงานตามที่กำหนดไว้
  • Backup Solutions: บริการในด้านการสำรองข้อมูลและการจัดการข้อมูลสำรองขององค์กร เพื่อรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและการสืบค้นข้อมูลในกรณีที่เกิดภัยความเสี่ยง
  • Remote Service: การให้บริการโดยใช้เทคโนโลยีระยะไกลที่ช่วยให้เข้าถึงและควบคุมอุปกรณ์ ระบบคอมพิวเตอร์ หรือซอฟต์แวร์ของลูกค้า ทำให้แก้ไขปัญหาได้รวดเร็ว โดยไม่ต้องเดินทางไปยังสถานที่ของลูกค้า ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
  • Call/Email Service: การให้บริการตอบคำถาม และให้ความช่วยเหลือ ผ่านช่องทางการโทรศัพท์และอีเมล
  • Reports: รายงานหลังการให้บริการที่ละเอียด ชัดเจน และตรวจสอบได้



Hardware และ Software ที่บริการของเราครอบคลุมได้แก่:

MSS (MAT System Support) มีการบริการให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ Client เช่น คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โน้ตบุ๊ค แท็บเล็ต Workstation ปริ้นเตอร์ สแกนเนอร์ และ UPS ไปจนถึงเซิร์ฟเวอร์และ Storage อีกทั้งยังรวมไปถึงผลิตภัณฑ์ Network อื่นๆ ด้วย



ขอบเขตการให้บริการ

  • ข้อตกลงแพ็คเกจของเรามอบความสบายใจและการบริการที่ต่อเนื่องตลอดปี
  • การให้บริการแบบ 5×8 ลูกค้าสามารถรับบริการจากเราในช่วงวันและเวลาทำการ
  • ให้บริการ Next Business Day On site บริการถึงสถานที่ในวันถัดไปสำหรับการแก้ไขปัญหาที่สำคัญ
  • บริการประสานงานกับผู้ผลิต OEM เพื่อเปลี่ยนสินค้า ตามการรับประกัน และรับคำร้องที่เกี่ยวข้องกับฮาร์ดแวร์ของลูกค้า



เลือกบริการที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจของคุณ:

เป้าหมายของเราคือการเสริมสร้างธุรกิจของคุณด้วยบริการ IT Support ที่มีประสิทธิภาพและสามารถดำเนินงานได้อย่างราบรื่น เรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มุ่งมั่นในการให้บริการ IT ที่ดีเยี่ยมและเหมาะสมกับความต้องการของธุรกิจของคุณ ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ และศรีราชา(ชลบุรี) ที่เรามีสาขาพร้อมให้บริการ



นอกเหนือจากบริการหลักข้างต้น MAT ยังมีแพ็กเกจ MSS Add-On Services เพิ่มเติมให้กับลูกค้า หากต้องการได้รับการดูแลคุณภาพขั้นสูงและหลากหลาย ได้แก่

1) Preventive Maintenance บริการเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าที่ต้องการการดูแลบำรุงรักษา server ทำให้ลูกค้ามั่นใจมากขึ้นว่า physical components ใน server ของท่านยังทำงานอยู่ในสภาพดี ทำให้ข้อมูลสำคัญทั้งหมดในองค์กรของท่านปลอดภัย ไม่สูญหาย ทำงานได้รวดเร็วและอัพเดทอยู่เสมอ

2) Monitoring Service บริการเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าที่ต้องการให้ช่วยดูแลสถานะของ hardware และ response ในอุปกรณ์ที่กำหนดได้ทันทีเมื่อต้องการ เช่น Hardware monitoring, Backup monitoring, NAS monitoring, และ UPS monitoring เป็นต้น

3) Management Report บริการเพิ่มเติมสำหรับการออกรายงาน (Reports) ตามข้อมูลที่ลูกค้าต้องการ เช่น User Management Report การให้บริการเช็คจำนวนผู้ใช้งานปัจจุบันบน server และ File Sharing Permission Report การให้บริการรายงานข้อมูลผู้ใช้งาน file sharing permission บน server เป็นต้น

4) Computer Security Training Course for User บริการเพิ่มเติมสำหรับพนักงานผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ระดับผู้ใช้งานทั่วไป เพื่อยกระดับเพิ่มความรู้ ความเข้าใจพื้นฐานความปลอดภัยของข้อมูลด้านไอที สำหรับพนักงานภายในองค์กรท่าน อาทิเช่น การจัดการ account & password, email security, การจัดการ sensitive information, copyright & privacy, internet use & public WIFI, computer virus & threats, data loss & backup, security for work from home



ติดต่อเราวันนี้เพื่อแจ้งความต้องการของคุณและขอรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับบริการ IT Outsource ของ MAT

หากลูกค้าสนใจต้องการทราบราคาและรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายขาย

Contact US