NEWS & EVENTS

 

[31 ส.ค. 2566] เว็บบินาร์ “สร้างความสำเร็จใน Digital Transformation ด้วยเครื่องมือบริหารองค์กรแบบ No Code โดย Kintone”

 

บริษัท Material Automation (Thailand) Co., Ltd. และ บริษัท ไซโบสึ อิงค์ (คินโทน ไทยแลนด์) ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ “สร้างความสำเร็จใน Digital Transformation ด้วยเครื่องมือบริหารองค์กรแบบ No Code โดย Kintone”
(ไม่มีค่าใช้จ่าย)

 

การทำงานแบบ Hybrid Work ได้กลายมาเป็นนโยบายของหลายองค์กรซึ่งทำให้พนักงานมีความยืดหยุ่นได้มากกว่าเดิม อย่างไรก็ดีเครื่องมือดิจิทัลต่างๆก็มีบทบาทมากขึ้นเช่นกัน เพราะการทำงานจะต้องพึ่งพาช่องทางเหล่านี้เป็นหลัก ทั้งในด้านการประชุมผ่านวีดีโอ การตอกบัตรออนไลน์ หรือระบบอนุมัติเอกสารออนไลน์ โดยสิ่งสำคัญนั้นเครื่องมือจะต้องเข้าถึงได้จากทุกสถานที่ ดังนั้น Cloud คือคำตอบที่เหมาะสมสำหรับโลกปัจจุบัน

 

อย่างไรก็ดีหลายองค์กรอาจจะกังวลกับเครื่องมือดิจิทัลเพราะมักต้องพึ่งพาผู้ปฏิบัติงานที่มีทักษะด้านไอที ซึ่งเทคโนโลยี No code/Low code ถือกำเนิดขึ้นเพื่อทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อแก้ปัญหาทางธุรกิจที่ตนถนัด เช่นกัน Kintone ผู้ให้บริการเครื่องมือสำหรับการปฏิบัติงานในองค์กรก็เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ทางดิจิทัลที่มีการให้บริการผ่าน Cloud และเทคโนโลยี no code

 

ในหัวข้อนี้ท่านจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับเครื่องมือสำหรับการปฏิบัติงานในองค์กรของ Kintone ที่ช่วยยกระดับการทำงานให้สอดคล้องกับแผน Digital Transformation โดยท่านสามารถประยุกต์ใช้ Kintone ได้เกือบทุกแผนกเช่น การสร้างแบบฟอร์ม PO หรือ PR ในแผนกจัดซื้อ, ระบบ CRM ติดตามการขายในแผนกขาย, สร้างระบบขออนุมัติงานในแผนกบุคคล ตลอดจนฟังก์ชันที่พูดคุยสื่อสาร แชร์ข้อมูลภายในองค์กรเพื่อให้ทำงานได้ร่วมกันอย่างราบรื่น เป็นต้น

 

วัน: วันพฤหัสฯที่ 31 สิงหาคม 2566
เวลา: 14.00 – 15.30 น.
ช่องทาง: Zoom webinar
ภาษา: ไทย

 

ลงทะเบียนที่นี่