NEWS & EVENTS

 

[News Release] MAT Signed MoU with THAI TAKASAGO To Become An Outsourcing Business Partner for Their IoT Project

21St May2019
Material Automation (Thailand) Co., Ltd.

Material Automation (Thailand) Co. , Ltd. ภายใต้ Canon Marketing Japan Inc. (สำนักงานใหญ่: กรุงเทพฯประเทศไทยประธานและซีอีโอ: Mr. Makoto Yoshida, MAT ต่อไปนี้) และ Thai Takasago Co. , Ltd. ซึ่งเป็น บริษัท ย่อยในไทยของ Takasago Thermal เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (สำนักงานใหญ่: สมุทรปราการประเทศไทยกรรมการผู้จัดการ: คุณทาเคฮิสะมูรากิ TTC ต่อจากนี้) ได้ลงนามบันทึกความเข้าใจ (Moll) สำหรับโครงการ loT ของพวกเขา
TCC และ MAT ทำงานร่วมกันเพื่อรวมระบบแพลตฟอร์ม “ThingWorx” ซึ่งเป็น Internet of Things (loT) ที่พัฒนาโดย PTC และเซ็นเซอร์ที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อรวบรวมข้อมูลโดยอัตโนมัติจากสถานบริการของโรงงานและอาคารของลูกค้าเช่นเครื่องปรับอากาศและปั๊มและ ข้อมูลเหล่านี้จะได้รับการจัดการภายในระบบข้อมูลฝูงชน ด้วยการแสดงสถานะการทำงานบนแดชบอร์ดต่างๆประสิทธิภาพของการทำนายความเสียหาย / การบำรุงรักษาเชิงป้องกันจะเพิ่มขึ้น

การเสริมสร้างการทำงานร่วมกันระหว่างประสบการณ์อันยาวนานของ TTC ในธุรกิจการก่อสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกทั่วไปด้วยเทคโนโลยีเครื่องปรับอากาศขั้นสูงและความสำเร็จที่น่าประทับใจที่ผ่านมาของ MAT ในเวทีโซลูชันไอทีของประเทศไทยเรามั่นใจว่าการเป็นพันธมิตรของเราสามารถมอบคุณค่าใหม่ให้กับลูกค้าเดิมในขณะที่เข้าถึงลูกค้าใหม่ด้วยการสร้างความแตกต่างในบริการของเรา จากคู่แข่ง
ความสำคัญของเทคโนโลยีใหม่ ๆ เช่น loT และปัญญาประดิษฐ์ (Al) ได้รับการยอมรับอย่างมากในตลาดโลก ในประเทศไทยเนื่องจากต้นทุนแรงงานที่สูงขึ้นอย่างค่อยเป็นค่อยไปและการขาดคนงานอันเนื่องมาจากประชากรเกิด / วัยชราที่ลดลง การลดการใช้พลังงานแรงงานน้อยลงและลดต้นทุนกลายเป็นสิ่งที่จำเป็น ดังนั้นการใช้ loT ในการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์จึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับหลาย ๆ บริษัท

เนื่องจากสถานการณ์เหล่านี้ความร่วมมือระหว่าง TTC และ MAT จึงมีจุดมุ่งหมายเพื่อป้องกันสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์ของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพจากความผิดปกติใด ๆ ผ่านการแสดงภาพข้อมูลการดำเนินงานที่สำคัญ ด้วยการค้นหาปัญหาในสถานที่และอุปกรณ์ล่วงหน้าเรายังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน ในที่สุดด้วยการทำให้สิ่งอำนวยความสะดวกดำเนินการจากระยะไกลเราสามารถบรรลุการอนุรักษ์พลังงานในระดับสูงสุด บริการของเราจะเปิดตัวในต้นครึ่งหลังของปี 2562 ซึ่งเราตั้งเป้าที่จะให้บริการตรวจสอบอย่างยั่งยืนแก่ลูกค้าจำนวนมากทั่วประเทศไทยภายในปีนี้

The following is an article published in NewsClip
https://translate.google.co.jp/translate?sl=ja&tl=th&u=http%3A%2F%2Fwww.newsclip.be%2Farticle%2F2019%2F05%2F21%2F39779.html