Maintenance Service

 

ด้วยประสบการณ์การทำงานและความเชี่ยวชาญของวิศวกรคนญี่ปุ่นและวิศวกรคนไทยที่สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น มีความเป็นมืออาชีพในการให้บริการบำรุงรักษาและดูแลระบบคอมพิวเตอร์ของลูกค้าภายในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันได้เป็นอย่างดี MAT สามารถให้บริการบำรุงรักษา ดูแล และแก้ไขปัญหาให้กับระบบคอมพิวเตอร์ของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วด้วยทีมวิศวกรที่ประจำอยู่สำนักงานใหญ่กรุงเทพฯ รวมทั้งสาขาของ MAT ที่ศรีราชา (จังหวัดชลบุรี) โคราช และจังหวัดปราจีนบุรี ทำให้สามารถให้บริการได้อย่างครอบคลุม รวดเร็ว ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

บริการ MAT System SupportMSS Infrastructure Maintenance

บริการ MSS สำหรับลูกค้าองค์กร

  • MSS เป็นบริการในการบำรุงรักษาและดูแลระบบคอมพิวเตอร์ของลูกค้าอย่างครอบคลุมทั้งในส่วนของเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล อุปกรณ์ต่อพ่วง เช่น เครื่องพิมพ์ เครื่องคอมพิวเตอร์เซิร์ฟเวอร์ ระบบการรักษาความปลอดภัย ระบบเน็ตเวิร์คภายในและการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต เหมาะสำหรับลูกค้าองค์กรที่ไม่มีฝ่ายงานคอมพิวเตอร์ดูแลโดยตรง หรือมีความต้องการการบริการดูแลรักษาระบบเพื่อขจัดความกังวลใจที่จะเกิดขึ้นหากระบบคอมพิวเตอร์เกิดปัญหาในการใช้งาน
  • ลูกค้าสามารถใช้งาน MSS ได้อย่างสะดวกง่ายดาย เมื่อเกิดปัญหาขึ้นกับระบบคอมพิวเตอร์ ทีมวิศวกรจากสำนักงานใหญ่กรุงเทพฯ ศรีราชา (จังหวัดชลบุรี) โคราช และปราจีนบุรี สามารถเข้าแก้ไขปัญหาได้อย่างได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว
  • นอกจากการให้บริการเข้าแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับระบบคอมพิวเตอร์แล้ว MSS ยังครอบคลุมถึงการทำ Preventive Maintenance (PM) ให้กับระบบคอมพิวเตอร์ของลูกค้าเพื่อช่วยลดปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต นอกจากนี้ยังรวมถึงรายงานการบริการบำรุงรักษาและดูแลระบบระบบคอมพิวเตอร์ประจำปีอีกด้วย

หากลูกค้าสนใจต้องการทราบราคาและรายละเอียเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายขาย

Contact US

บริการ MAT Application Support MAS

Sales

Purchase

Accounting

Human resources

Payroll

production

Inventory

Others

บริการ MAS สำหรับลูกค้าองค์กร

  • MAS เป็นบริการเสริมเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าที่มีความต้องการบริการหลังการขายเมื่อเกิดปัญหาในการใช้งานโปรแกรมที่จัดซื้อจาก MAT โดยตรง
  • ด้วยการเลือกใช้บริการ MAS ลูกค้าสามารถที่จะประเมินค่าใช้จ่ายที่จำเป็นต้องใช้แก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้ในการใช้งานโปรแกรมรวมถึงค่าใช้จ่ายเมื่อมีความจำเป็นต้องฝึกอบรมการใช้งานโปรแกรมสำหรับพนักงานใหม่
  • บริการ MAS ยังครอบคลุมในส่วนของระบบคอมพิวเตอร์ที่รองรับการทำงานของโปรแกรมอีกด้วย เมื่อเกิดปัญหาสามารถใช้บริการ MAS เพื่อตรวจสอบข้อผิดพลาด (ทั้งในส่วนของฮาร์ดแวร์ เน็ตเวิร์ค ระบบปฏิบัติการ ฐานข้อมูล และอื่น ๆ) และแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้ในที่สุดอย่างมีประสิทธิภาพ

หากลูกค้าสนใจต้องการทราบราคาและรายละเอียเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายขาย

Contact US